Quảng cáo ở đây

Thân Thúy Hà lên tiếng về hôn nhân tan vỡ

Thông tin Thân Thúy Hà chia tay chồng khá bất ngờ bởi cách đây không lâu, người đẹp còn lên báo chia sẻ về chuyện gia đình tốt đẹp. Tuy nhi...

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Thông tin Thân Thúy Hà chia tay chồng khá bất ngờ bởi cách đây không lâu, người đẹp còn lên báo chia sẻ về chuyện gia đình tốt đẹp. Tuy nhiên, 'người trong cuộc' đã thừa nhận về sự việc đáng tiếc này. Cô còn nói, đã ly dị từ một năm trước.


>> Tuyển gấp - Việc làm hot - Nộp hồ sơ ngay

Khoảnh khắc Thân Thúy Hà hạnh phúc bên chồng cách đây 3 năm.
Người đẹp tâm sự, cô rất buồn khi phải nói ra điều này. Với cô, chuyện vui thì dễ dàng chia sẻ hơn, còn chuyện buồn thì chẳng muốn tỏ cùng ai, vì với những người không hiểu chuyện cho là PR tên tuổi. Tuy vậy, sau một lúc ngại ngần, cựu người mẫu cũng chịu bộc bạch cùng Ngoisao.net những nỗi niềm của mình.

Cô mở đầu: "Khi chia sẻ điều này, tôi sợ nhất là nhận phải những phán xét không tốt từ khán giả, đại loại như, lấy nghệ sĩ thì mau chóng tan rã, tình cảm của nghệ sĩ không bền... Những lần trước, khi đọc về trường hợp của các đồng nghiệp, tôi đã thấy buồn thay cho họ. Giờ lại đến lượt mình. Tôi nghĩ, nghệ sĩ như tôi thì cũng giống như bao người phụ nữ khác, là mong mỏi về một mái ấm gia đình hạnh phúc và bền lâu. Tuy nhiên, nhiều sự việc trong cuộc sống gắn liền với duyên, số. Và trong đó, có những thứ, không phải mình cứ muốn là được".

Người đẹp cũng không muốn đào sâu về nguyên nhân đổ vỡ. Cô chỉ nói yếu tố chính là giữa cô và chồng ngày càng có khoảng cách và không thể hàn gắn. Một phần nguyên do đến từ tính cách trẻ con của chồng. Cặp đôi cùng quyết định ly hôn vì không muốn cậu con trai Duy Anh phải chứng kiến cảnh bố mẹ vì không thể hòa hợp với nhau, nên dễ nảy sinh những cáu gắt, khó chịu.

Khi hỏi Thúy Hà về chuyện nhiều phụ nữ thường vì con cái mà hy sinh hạnh phúc riêng của mình, để giữ toàn vẹn mái nhà, cô cũng thẳng thắn bày tỏ ý kiến: "Đây không phải là một quyết định nhất thời. Tôi đã suy nghĩ cả năm trước khi thực hiện việc này. Tôi kết thúc chuyện tình cảm vợ chồng, một phần vì nghĩ đến con trai. Tôi nghĩ, nếu hai người đã không thể sống hạnh phúc thì nên giải thoát cho nhau, để tránh cho con cái phải bị tổn thương, khi chứng kiến những mâu thuẫn của ba mẹ, đã lên đến đỉnh điểm".

Thúy Hà quyết định chia tay chồng vì không muốn cậu con trai Duy Anh, phải chứng kiến những chuyện không hay của ba mẹ.
Sau khi chia tay, Thân Thúy Hà giành được quyền nuôi con. Cô tự tin, công việc và sự cố gắng của mình, sẽ mang đến cho bé Duy Anh một cuộc sống đủ đầy. Ngoài ra, dù ba và mẹ không sống cùng nhau, nhưng chồng cũ và gia đình bên nội, có thể đến thăm bé bất cứ lúc nào. Thậm chí, nếu họ không có thời gian đón, cô cũng sẽ đưa con trai đến thăm ba và ông bà nội.
Con trai Thân Thúy Hà năm nay lên hai. Hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của Duy Anh xuất hiện trên các báo nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Thúy Hà cũng cho biết, cô đang tập cho bé cách sống tự lập, không dựa dẫm vào người khác. Cả cô và bé đang quen dần cuộc sống không có ba bên cạnh. Về phần mình, qua một năm, tuy vết thương lòng đã lành, nhưng cô cũng chưa hề nghĩ đến tình cảm mới, chỉ muốn dành toàn tâm, toàn ý cho con trai.
Chuyện đổ vỡ của Thân Thúy Hà thực sự gây bất ngờ cho nhiều người. Bởi trước đó không lâu, người đẹp còn trả lời phỏng vấn báo chí, và chia sẻ mình đang hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình. Ngoài ra, trong giới người mẫu, Thúy Hà cũng được đánh giá cao về tính cách, cũng như cách cô chọn lựa gia đình là điều quan trọng nhất rồi mới đến sự nghiệp.

Thân Thúy Hà hạnh phúc bên Duy Anh, khi cậu bé tròn 1 tuổi.
Thân Thúy Hà không chỉ từng thành công với nghề người mẫu, khi nghề này mới nhen nhóm tại Việt Nam, cô còn góp mặt ở khá nhiều bộ phim truyền hình như: Những mảnh vỡ phù hoa, Tình yêu còn lại, Lâu đài tình ái.…
Người đẹp lên xe hoa vào cuối năm 2008. Đây cũng là sự kiện gây bất ngờ cho làng giải trí, vì trước đó, cô khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư của mình. Cô sinh bé Duy Anh vào tháng 6/2009.


Khang An

COMMENTS

Tên

Chuyện của sao,4,Giải trí,5,Sao Thế Giới,7,Sao Việt,20,Scandal,5,Thời trang,7,Tin mới,1,Tuổi teen,4,
ltr
item
Kênh Ngôi Sao | Thế Giới Sao: Thân Thúy Hà lên tiếng về hôn nhân tan vỡ
Thân Thúy Hà lên tiếng về hôn nhân tan vỡ
http://www.ngoisao.net/news/hau-truong/2011/03/162897-than-thuy-ha-len-tieng-ve-hon-nhan-tan-vo/vo-chong-Than-Thuy-Ha.jpg
Kênh Ngôi Sao | Thế Giới Sao
http://hoitusao.blogspot.com/2011/03/than-thuy-ha-len-tieng-ve-hon-nhan-tan.html
http://hoitusao.blogspot.com/
http://hoitusao.blogspot.com/
http://hoitusao.blogspot.com/2011/03/than-thuy-ha-len-tieng-ve-hon-nhan-tan.html
true
2507819851139464014
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content